Sửa chữa Optic nội soi, sửa chữa ống nội soi phẫu thuật.

 

Công ty TNHH Đầu Tư XNK DMC Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Là một công hoạt động về lĩnh vực y tế, với mong muốn phục vụ khách hàng một cách  tốt nhất. Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản trong ngành y tế Công ty TNHH Đầu Tư XNK DMC Việt Nam luôn đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng về lĩnh vực nội soi.

      Hình 1: Cấu tạo bên trong của ống soi
  • Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và nghiên cứu kỹ lưỡng về nội soi, chúng tôi là tự hào là những người đi đầu về lĩnh vực sửa ống soi dùng cho các chuyên khoa như: Nội soi ổ bụng,Ống soi tiết niệu, Ống soi khớp, Ống soi TMH cho các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam.
  • Quý khách hàng có những Ống nội soi trong quá trình sử dụng vô tình đánh rơi,do va đập hay trong quá trình khám chữa bệnh làm hỏng hoặc bị mờ hay bị nước vào, hãy liên hệ chúng tôi để sửa chữa. Đảm bảo ống soi phục hồi gần nhất chất lượng của nhà sản xuất.

                 

         Hình 2: Ống phẫu thuật nội soi ổ bụng                Hình 3: Ống nội soi TMH
  • Chúng tôi có thể xử lý được nhiều loại Ống soi  của các hãng như  Karl Storz,Stryker, Olympus, R.Wolf,,Ackermann,Aesculap…với đầy đủ kích cỡ như: 0 độ, 30 độ, 70 độ…
  • Sau khi khắc phục hình ảnh ống soi sẽ phục hồi về trạng thái như mới chúng tôi cam kết xử lý nhanh chóng có bảo hành, uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quí khách hàng và các phòng khám, bệnh viện trên khắp mọi miền.

                 

          Hình 4: Hình ảnh ống soi bị lỗi          Hình 5: Hình ảnh ống kính sau khi khắc phục

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn gặp các vấn đề cần sửa chữa, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất và nhanh nhất.

Liên hệ 24/7: 0989 768 778

Leave Comments

0989768778
0989768778